Lạc Tiên Giới – Địa điểm check in hot nhất 2020

Lại một địa điểm mới khá thú vị với những khinh khí cầu thật và bàn piano trên nước cho các bạn có tình yêu với Đà Lạt đây rồi, save lại đi dần nào các bạn ơi!!!

Chỗ này có tên : ” LẠC TIÊN GIỚI”.

Tọa lạc tại 1/3 Đường Lâm Sinh, Phường 5, thành phố Đà Lạt (kế bên Giao Hưởng Xanh Resort, cách thác CamLy 500m). Lạc Tiên Giới chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút đi xe máy, ở đây tựa như cõi tiên ngay lòng Đà Lạt với Piano Bay, khinh khí cầu và rất nhiều bối cảnh ly kì khác.

Lạc Tiên Giới chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút đi xe máy

Không phải ngẫu nhiên mà điểm check in mới toanh này có tên gọi Lạc Tiên Giới, mà bởi nơi đây được xây dựng theo phong cách chốn bồng lai tiên cảnh, mang đến những góc chụp ảnh đẹp mà bạn không cần phải mất quá nhiều công sức để chỉnh sửa.

Bước vào đây, bạn vừa cảm nhận được vẻ đẹp mộng mơ quen thuộc của Đà Lạt, lại vừa ngỡ ngàng trước những bối cảnh trong khuôn viên điểm du lịch. Vẫn là những cánh rừng thông xanh mát bạt ngàn, vẫn là hồ nước bình yên trong nắng sớm. Nhưng cảnh vật lúc này có thêm cây đàn piano bên trên mặt hồ để du khách thỏa thích tạo dáng.

Điểm nhấn nổi bật nhất của Lạc tiên giới Đà Lạt chính là những khinh khí cầu đủ màu sắc bay trên mặt nước, mang đến một vẻ đẹp thần tiên giữa không khí lãng đãng mơ màng của thành phố ngàn hoa. Bạn chẳng cần lặn lội đến Thổ Nhĩ Kỳ xa xôi, cũng chẳng cần phải thực hiện những chuyến du lịch vài chục triệu đồng để có ảnh check in cũng khinh khí cầu. Chỉ cần ghé điểm du lịch mới toanh ở Đà Lạt này là có ngay ảnh “triệu like” trên mạng xã hội.

Lưu ý nho nhỏ: Admin khuyên các bạn nên hạn chế ghé chụp ảnh buổi trưa. Bởi đây là thời điểm mùa xuân, buổi trưa thường nắng gắt. Tuy nhiên nếu bạn chẳng ngại nắng, chẳng sợ da đen thì những bức ảnh buổi trưa sẽ càng rực rỡ, trong vắt.

Giá vé vào cổng: 100.000 đồng/người

Giờ hoạt động: 8h -17h

 

Tour tham quan Lạc Tiên Giới – Đà Lạt Sky Bus

Bạn có thể tham khảo chương trình tour tham quan Lạc Tiên Giới sau đây của công ty chúng tôi với những địa điểm vô cùng hấp dẫn sau:

1. Lạc Tiên Giới
2. Chùa Linh Ẩn
3. Cà Phê Mê Linh/ Lavender Coffe/ Dalaland
4. Hoa sơn điền trang
5. Nông trại cún Puppy farm
6. KDL Đà Lạt Fresh Garden hoặc Làng hoa Vạn Thành
7. Thác Voi
8. Crazy house

Để đặt tour bạn có thể gọi tới Hotline: 0888 48 27 27 hoặc 0888 18 27 27 để được tư vấn.

Hình ảnh Lạc Tiên Giới:

Xem thêm:

Vườn thú Zoodoo – Điểm du lịch hấp dẫn dịp hè 2020